tạp trí phụ nữ và gia đình

5 cách làm trắng răng CẤP TỐC không phải ai cũng biết

Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Có khá nhiều phương pháp làm trắng răng hiện nay. Tuy nhiên nhiều người lại không biết phải dùng cách nào mới cho hiệu quả như ý và an toàn cho sức khỏe. Dưới đây là 5 cách làm trắng răng tại nhà vô cùng đơn giản và an toàn mà bạn nên thực hiện nếu muốn có một hàm răng trắng sáng.



1. Làm trắng răng bằng vỏ chuối

Sau mỗi lần ăn chuối đừng vội vứt bỏ vỏ chuối đi nhé, bởi vỏ chuối có tác dụng làm trắng răng rất hiệu quả đấy nhé. 



Cách thực hiện: Sau khi đánh răng xong, bạn hãy dùng vỏ chuối chà sát lên răng giữ khoảng 5 phút, sau đó chải răng khô bằng chuyển động tròn đều trong thời gian 3 phút. Cuối cùng hãy chải lại răng bằng kem đánh răng thông thường để loại bỏ các mảng bám vỏ chuối để lại.

Lưu ý: Bạn nên sử dụng chuối chín sẽ cho hiệu quả cao hơn.



2. Làm trắng răng bằng dầu dừa


Cách thực hiện: Dùng dầu dừa thay cho nước súc miệng hàng ngày, trong vòng 30 phút đó không ăn hay uống bất kỳ loại thực phẩm nào. Sau đó, thực hiện chải răng như bình thường. 

Áp dụng ngày 2 - 3 lần.

3. Làm trắng răng bằng muối

Đây được xem là cách làm trắng răng nhanh và hiệu quả. Bạn có thực hiện theo 1 trong 2 cách sau:

Cách 1: Sử dụng muối như một loại kem đánh răng

Với cách này thì khá đơn giản, bạn chỉ cần cho một vài hạt muối lên bàn chải đánh răng và thực hiện chải răng như bình thường. Với cách này bạn có thể thực hiện hàng ngày.



Cách 2: Kết hợp muối và chanh

Bạn hãy trộn nước cốt chanh với muối sao cho vừa đủ ướt hết muối. Bôi hỗn hợp đó lên răng để sau khoảng 5 phút thì súc miệng lại với nước sạch. Bạn sẽ thấy hàm răng của mình dần trắng hơn nhờ axit trong chanh và muối đánh bay các vết ố vàng.

Tuy nhiên, do axit trong chanh có thể bào mòn men răng do đó chỉ nên áp dụng 2 - 3 lần/tuần là đủ.

4. Làm trắng răng bằng dâu tây

Dâu tây chứa hàm lượng axit malic cao, có tác dụng đánh bay các vết ố vàng do thực phẩm gây ra và làm trắng răng rất hiệu quả. Vậy nên bạn hãy bổ sung dâu tây vào thực đơn hàng ngày để có thể nhanh chóng loại bỏ mảng bám thực phẩm và cải thiện màu răng nhé!

5. Làm trắng răng bằng baking soda

Trong baking soda chứa hàm lượng axit cao do đó cần phải dùng đúng liều lượng mới có thể cho ra kết quả như mong muốn. Nếu dùng quá liều sẽ khiến nguy cơ bị mòn men răng, ê buốt răng cao hơn.

Để tránh tình trạng này, bạn chỉ nên cho một ít bột baking soda vào kem đánh răng và thực hiện chải răng như bình thường.




Trên đây là 5 cách làm trắng răng tại nhà khá hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có hiệu quả lâu dài thì nên suy nghĩ đến công nghệ tẩy trắng răng laser. Đây là phương pháp làm trắng răng hiệu quả nhất hiện nay đáp ứng đủ các tiêu chí về tính thẩm mỹ, độ an toàn và hiệu quả trắng sáng bền lâu cho răng.




Tags:
, , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 1 ]


Đinh Nhật Trà lúc 14:55 9 tháng 4, 2017

Cảm ơn bạn đã chia sẽ những thông tin thú vị và bổ ích nhé. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu được hỗ trợ thăm khám hoặc tư vấn miễn phí về các dịch vụ thẩm mỹ niềng răng, cấy ghép implant đẹp thì bạn có thể đến trực tiếp tại Nha Khoa Đăng Lưu để được các chuyên gia tư vấn cấy ghép răng implant bao nhiêu tiền...Bạn sẽ có một số kiến thức thẩm mỹ nhất định cùng một sự trải nghiệm tuyệt vời!

Ý kiến của bạn