tạp trí phụ nữ và gia đình

LẤY CAO RĂNG CÓ TỐT KHÔNG, PHƯƠNG PHÁP NÀO KHÔNG ĐAU?

Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Không chỉ bạn, rất nhiều người đang băn khoăn lấy cao răng có tốt không bởi xung quanh câu hỏi này có nhiều ý kiến trái chiều nhau. Hãy cùng tìm hiểu kĩ lưỡng, tường tận qua bài viết ở dưới đây, từ đó biết nên lựa chọn điều gì tốt nhất cho hàm răng của mình.

Cao răng có nhiều tác hại do đó cần thực hiện lấy định kỳ

Lấy cao răng có tốt không? – Phân tích từng trường hợp cụ thể

Thực tế cho thấy, lấy cao răng tốt hay hại còn phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn kĩ thuật như thế nào, địa chỉ nha khoa có uy tín hay không. Cụ thể hơn như sau:
*Trường hợp chọn địa chỉ lấy cao răng uy tín, áp dụng phương pháp mới
Xét đến trường hợp bạn lựa chọn đúng địa chỉ lấy cao răng uy tín, nơi áp dụng phương pháp lấy cao răng mới, đáp ứng tiêu chuẩn về chất lượng và tính an toàn thì bạn không cần băn khoăn lấy cao răng có tốt không bởi câu trả lời chắc chắn là :
+ Lấy cao răng giúp loại bỏ mảng bám, vôi trên răng giúp răng giữ được vẻ trắng sáng
+ Răng không có mảng bám, vôi răng chắc chắn sẽ giúp bạn thật sự tự tin khi cười, nói, giao tiếp với những người xung quanh
+ Nhiều cao răng là một trong số những nguyên nhân gây nên chứng hôi miệng và tất nhiên việc lấy cao răng định kỳ sẽ giúp bạn luôn tự tin với hơi thở thơm mát của mình.
+ Nhiều nghiên cứu y khoa đã chỉ ra rằng khi cao răng quá nhiều sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển hơn gây ra các bệnh về răng – miệng như sâu răng, viêm nướu, lợi… Do đó giúp bảo vệ răng – miệng luôn khỏe mạnh chính là một trong những lợi ích thiết thực của việc lấy cao răng.
+ Kết quả lấy cao răng duy trì khá lâu, quá trình tái bám của vôi răng chậm
+ Thực tế lấy cao răng là kĩ thuật khá đơn giản, thực hiện nhanh chóng, an toàn do đó bạn không cần quá băn khoăn khi lựa chọn dịch vụ này.
Theo đánh giá của giới nha sĩ, lấy cao răng siêu âm hiện là phương pháp mang lại kết quả cao, an toàn trong và sau thực hiện, người dùng không có cảm giác khó chịu, ê buốt mà rất thỏa mái. CLICK ĐỌC CHI TIẾT>>
Lấy cao răng có tốt không? – Câu trả lời là có khi chọn kĩ thuật hiện đại
*Trường hợp lấy cao răng với kĩ thuật truyền thống
Khi bạn chọn lấy cao răng với các kĩ thuật truyền thống (thường áp dụng tại các nha khoa nhỏ, lẻ bởi thông thường 1 địa chỉ nha khoa lớn sẽ áp dụng các phương pháp mới, hiện đại hơn) bạn hẳn sẽ băn khoăn lấy cao răng tốt không? Thực tế, bạn sẽ gặp phải khá nhiều rủi ro khi đưa ra quyết định này:
+ Kết quả lấy cao răng thấp do kĩ thuật cũ thường không lấy hết được mảng bám, vôi răng ở sâu bên trong các kẽ răng, mặt trong của răng
+ Tính an toàn không cao: Bạn cần trải qua bước tách nướu lợi, có khả năng bị chảy máu, tổn thương
+ Cảm giác khó chịu, đau, ê buốt trong và sau thực hiện ….Bởi những lý do trên, bạn cần cân nhắc kĩ lưỡng trước khi quyết định để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.
Bạn có thể bị chảy máu khi lấy cao răng bằng các kĩ thuật cũ

Lấy cao răng bằng phương pháp nào để không bị đau?

Sợ đau là tâm lý chung có thể gặp ở nhiều khách hàng có nhu cầu lấy cao răng bởi thực chất cảm giác đau, ê buốt răng rất khó chịu do khu vực này tập trung nhiều dây thần kinh. Thấu hiểu điều này, nha khoa Quốc tế Dencos Luxury đã tiếp nhận và áp dụng thành công phương pháp lấy cao răng siêu âm công nghệ Dentsply M3.
+ Sử dụng sóng siêu âm (đầu thiết kế đặc biệt) để lấy cao răng, không gây cảm giác đau, khó chịu trong suốt quá trình làm. 
+ Lấy cao răng bằng công nghệ Dentsply bạn không cần trải qua bước tách môi, nướu do đó không bị chảy máu hay gặp phải bất kì tổn thương nào.
+ Các thao tác được nha sĩ giỏi thực hiện một cách nhẹ nhàng và chuẩn xác bởi vậy khách hàng cảm thấy khó chịu mà cực kì thỏa mái.
Lấy cao răng tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury

Trên đây là những phân tích giúp bạn hiểu rõ lấy cao răng có tốt không, phương pháp nào an toàn, không đau, khó chịu. Để được tư vấn trực tiếp MIỄN PHÍ, vui lòng liên hệ theo Hotline hoặc để lại thông tin tại Form dưới đây:

Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn