tạp trí phụ nữ và gia đình

Trồng răng implant giá bao nhiêu tiền? - ⌈CẬP NHẬT GIÁ MỚI NHẤT 2017⌉

Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Trồng răng Implant giá bao nhiêu tiền là băn khoăn của nhiều khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ, phục hình răng đã mất. Cùng Kienthucnhakhoa.vn cập nhật chi phí trồng răng cụ thể cho từng dòng trụ phổ biến hiện nay và tìm hiểu những lợi ích của phương pháp này qua bài viết ở dưới đây.

TRỒNG RĂNG IMPLANT BAO NHIÊU TIỀN?

Trồng răng Implant hết bao nhiêu tiền? - Chi phí trồng răng Implant có sự chênh lệch nhất định giữa các địa chỉ nha khoa bởi nó được tính toán dựa trên nhiều yếu tố khác nhau như phương pháp áp dụng, bác sĩ thực hiện, chất liệu trụ Implant, chính sách bảo hành... Hiện nay, theo đánh giá của giới chuyên gia và đông đảo khách hàng, nha khoa Quốc tế Dencos Luxury là địa chỉ cấy răng uy tín.
Trồng răng Implant giá bao nhiêu tiền
Trồng răng Implant tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury
Tại Nha khoa Dencos Luxury, khách hàng sẽ được trải nghiệm phương pháp trồng răng Implant công nghệ OP300, được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia uy tín, có thâm niên trong nghề theo quy trình chuẩn, sử dụng dòng trụ Implant cao cấp. Với những trường hợp cần ghép xương, nâng xoang trước khi đặt Implant các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể và đưa ra chỉ định phù hợp nhất nhằm mang đến kết quả như mong đợi.
Vậy, làm răng Implant giá bao nhiêu tiền tại Nha khoa Dencos Luxury? Mời bạn tham khảo bảng giá sau:
Tên dịch vụChi phí (triệu đồng)
Cắm ghép Implant Hàn Quốc 18 – 21 triệu đồng
Cắm ghép Implant Pháp 22 – 25 triệu đồng
Cắm ghép Implant Mỹ 23 – 27 triệu đồng
Cắm ghép Implant Thụy Sỹ 36 – 39 triệu đồng
Ghép nướu2 triệu đồng/ 1 răng
Ghép bột xương nhân tạo và màng xương 6 triệu đồng/ 1 răng
Ghép khối xương nhân tạo và mài xương8 triệu đồng/ 1 răng
Ghép khối xương tự thân8 triệu đồng/ 1 răng
Nâng xoang kín6 triệu đồng
Nâng xoang hờ 10 triệu đồng
Trồng răng Implant giá bao nhiêu tiền? - Bảng giá chi tiết tại Nha khoa Dencos Luxury

TRỒNG RĂNG IMPLANT ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

Tại nha khoa Dencos Luxury, quy trình trồng răng Implant sẽ được thực hiện theo các bước sau:
1. Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng về dịch vụ cắm ghép Implant, giải thích về kĩ thuật thực hiện, trồng răng Implant giá bao nhiêu tiền và nhiều thông tin liên quan khác.
2. Khách hàng sẽ được chụp phim XQ để từ đó bác sĩ xác định, đánh giá tình trạng vùng mất răng về mật độ xương, chiều rộng của vị trí mất răng . Cũng từ đó phương án phù hợp nhất sẽ được đưa ra nhằm mang lại kết quả tốt nhất cho từng bệnh nhân.
3. Tiến hành sát khuẩn, vô trùng và vô cảm vùng cắm răng bằng gây tê hoặc gây mê (tùy tình trạng cũng như nhu cầu của khách hàng).
4. Đặt trụ Implant theo các bước: Bác sĩ sẽ lật vạt, bóc tách niêm mạc để lộ xương tại vị trí mất răng sau đó khoan xương theo kích thước của implant và đưa implant vào đúng vị trí  đã xác định. Sau khi đặt trụ cosod dịnh, bác sĩ sẽ đóng vạt và may lạị.
5. Gắn răng tạm để đáp ứng yêu cầu về tính thẩm mỹ, hẹn lịch tái khám
6. Sau khi trụ Implant tích hợp với xương hàm (sau khoảng 3-6 tháng), khách hàng sẽ được gắn mão răng sứ, hoàn tất quá trình phục hình răng Implant.
Trồng răng Implant giá bao nhiêu tiền 2
Bác sĩ thăm khám, phân tích tình trạng của khách hàng

Bạn đã biết trồng răng Implant giá bao nhiêu tiền rồi. Để có được kết quả như đúng mong đợi, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn nha khoa Dencos Luxury. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline 0902.68.55.99 để được tư vấn miễn phí.





Tags:
, ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn